
Hộp quà tặng Nhụy hoa nghệ tây - saffron Adaha Iran - saffron giá sỉ, giá bán buôn
Hướng dẫn cách quảng cáo thời trang trên Facebook đạt hiệu quả nhất
Hướng dẫn cách quảng cáo thời trang trên Facebook đạt hiệu quả nhất, 78, Quảng Cáo Web, Trúc Phương, Chuyên trang Quảng Cáo Web, 06/03/2020 13:27:25
Bạn có thể quảng cáo website của mình chỉ với chi phí “0 đồng”. Nhưng, để làm được điều đó không có nghĩa là bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ biện pháp quảng cáo trả tiền nào khác nữa cho website bán hàng của mình. Nếu như biết cách sử dụng có hiệu quả, thì quảng cáo sẽ mang đến cho bạn doanh thu đủ lớn để bù đắp số tiền bạn bỏ ra.
Như chúng ta đã biết, hiện nay Facebook đang có khoảng 1 tỷ người sử dụng – đây quả là 1 con số khổng lồ. Hãy thử tưởng tượng khi những thông điệp của bạn sẽ được lan tỏa đến mức nào nếu bạn biết sử dụng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn các kiến thức cơ bản về quảng cáo Facebook và những hướng dẫn để sử dụng công cụ này một cách hiệu quả nhất.
Thông tin có thể bạn cần:
- Tìm hiểu các hình thức thương mại điện tử điển hình ở Việt Nam ➽ Môi trường thực hiện giao dịch thương mại trực tuyến chủ yếu hiện nay ➽ Xem chi tiết
1. Những dạng quảng cáo trên Facebook
Dạng quảng cáo cơ bản
– Dạng quảng cáo này thường được hiển thị ở cột bên phải của trang News feed, sự kiện, trang ứng dụng hoặc trình chiếu ảnh trên Facebook. Một quảng cáo thường có dạng cơ bản bao gồm dòng tiêu đề, những dòng mô tả ngắn và một hình ảnh minh họa. Đích đến của những quảng cáo này là trang fan page, những trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kỳ. Dòng tiêu đề thường có độ dài tối thiểu là 25 ký tự và tối đa là 90 kí tự. Hình mình họa có kích thước quy định là 100×72 pixel.
– Mục đích của bạn sẽ là làm thế nào chỉ với 1 hình minh họa rất nhỏ và dòng giới thiệu ngắn gọn, khách hàng chỉ việc click vào quảng cáo của bạn nhiều nhất. Bạn hãy đặt những mẩu quảng cáo với nội dung và hình ảnh khác nhau, để có thể đo lường hiệu quả của nội dung quảng cáo và đồng thời cũng qua đó hiểu được thị hiếu khách hàng của bạn.
– Khi tạo một quảng cáo, bạn nên chỉ định những người dùng như thế nào sẽ nhìn thấy quảng cáo bằng cách sử dụng các thông tin nhân khẩu học như tuổi, nơi ở, giới tính, v.v.v… và đôi khi cả những đặc điểm về sở thích. Facebook sẽ có những ước lượng số lượng người dùng thỏa mãn các tiêu chí đó.
Dạng bài đăng của trang Facebook
– Khi đăng một bài viết mới lên Fanpage của doanh nghiệp mình và muốn bài viết đó tới được với nhiều người hơn, đó là lúc bạn nên dùng quảng cáo dạng bài đăng của trang Fanpage (promote page post ads).
– Với những quảng cáo thuộc dạng này sẽ xuất hiện trong bảng tin của người dùng Facebook (News Feed) như các bài đăng thông thường. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh, video, hay đường link trong nội dung quảng cáo.
Dành cho bạn tham khảo:
- Quảng cáo web đa lĩnh vực nhanh hiệu quả
- Quảng cáo website là gì?
- Kỹ thuật quảng cáo website hiệu quả nhất
- Những điểm cần lưu tâm trong quảng cáo website
- Bí quyết quảng cáo website bán hàng quà tặng cho bé
2. Những hướng dẫn để tăng hiệu quả khi sử dụng quảng cáo Facebook
Hãy tạo quảng cáo với chi phí nhỏ và tăng dần lên
– Chính điều này sẽ giúp bạn có thể chủ động được kinh phí của bạn và linh hoạt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo của mình nếu sau một thời gian quảng cáo không thấy hiệu quả mà không lo sợ việc phải bổ sung thêm một nguồn kinh phí khác cho quảng cáo mới.
Hãy xây dựng một cộng đồng có sự chọn lựa kỹ càng
– Để quảng cáo Facebook phát huy được hiệu quả cao nhất nếu như những người like trang của bạn trên Facebook cũng chính là những người thực sự có nhu cầu với sản phẩm hay dịch vụ của bạn cũng như họ nằm trong khu vực địa lý mà bạn cung cấp (khách hàng mục tiêu). Vì thế, con số sẽ không bằng chất lượng. Lượng người thích trang của bạn không có nghĩa lý gì nếu họ không phải là khách hàng mục tiêu của bạn.
– Ngược lại, những quảng cáo sẽ thu hút được những người có nhu cầu và khả năng mua, từ đó sẽ mở rộng mạng lưới khách hàng và giúp bạn tiếp cận những đối tượng khách hàng khác.
Phải có mục tiêu rõ ràng khi bạn bắt đầu quảng cáo Facebook
– Quảng cáo Facebook dù có thông điệp như thế nào thì sau cùng, nó cũng phải mang đến doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đặt ra một mục tiêu cụ thể để có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo cũng như có thể điều chỉnh thông điệp quảng cáo khi cần thiết.
Trăm hay không bằng tay quen
– Và điều cuối cùng, dù bạn đã nắm vững được mọi lý thuyết về việc sử dụng quảng cáo Facebook thì yếu tố quyết định thành công chính là kinh nghiệm của bạn. Với nhiều lần sử dụng bạn sẽ biết được những cách thức sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ hiểu hơn về đối tượng khách hàng của mình thông qua những lần quảng cáo để từ đó thiết kế những thông điệp hiệu quả hơn.
Hướng dẫn cách quảng cáo thời trang trên Facebook đạt hiệu quả nhất, 78, Quảng Cáo Web, Trúc Phương, Chuyên trang Quảng Cáo Web, 06/03/2020 13:27:25

Set mứt TếT Hiện Đại 2021
